วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

All You Need Is Kill [End] [PDF]

      เผ่าพันธุ์มนุษย์ตกอยู่ในสงครามที่ไม่มีใครเคยพบเจอมาก่อน ศัตรูที่รุกรานไม่ใช่มนุษย์ พวกมันเป็นสัตว์ประหลาดที่ถูกเรียกว่า "มิมิค"พวกมันมาจากไหน? สภาพแวดล้อมเป็นยังไง?
ไม่มีใครรู้... แต่มีสิ่งที่ทุกคนรู้ดี นั่นคือพวกมันต้องการทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สิ้นซาก
      มนุษย์จัดตั้งกองกำลังป้องกันเพื่อใช้สู้กับพวกมิมิค แต่ยิ่งยืดเวลาไปมากเท่าไหร่ความสูญเสียก็เพิ่มขึ้นตามไปมากเท่านั้น ยุโรป เอเชียเนีย แอฟริกา... มนุษยชาติค่อยๆ ถอนตัวออกไปด้วยความสิ้นหวัง
      ต่อมาพวกมิมิคก็เริ่มทยอยมาที่ญี่ปุ่น คาบสมุทรโบโซเป็นฐานที่ตั้งของฐานทัพฟลาวเวอร์ ไลน์ มันตั้งอยู่ในจุดที่ไกลที่สุดของแถวหน้า ที่นี่เป็นที่เดียวเท่านั้นที่สามารถประดิษฐ์ Power Suit ที่สร้างขึ้นมาจากโลหะหลายชนิดเพื่อกองกำลังป้องกันได้ ความอยู่รอดปลอดภัยของสถานวิจัยแห่งนี้จึงมีผลต่อการรบทั่วโลก
      คิริยะ เคย์จิ ทหารหน้าใหม่แห่งกองกำลังพิทักษ์โลก เสียชีวิตในการออกรบครั้งแรก แต่ด้วยปรากฏการณ์ประหลาดที่เขาอธิบายไม่ได้ ทำให้เขากลับมามีชีวิตอีกครั้งในวันก่อนที่จะออกรบ เมื่อผ่านการตายหลายครั้งทำให้เขาตระหนักว่าตนเองกำลังติดอยู่ในวังวนของห้วงเวลาที่ไม่รู้จบ ขณะเดียวกันความสามารถและประสบการณ์ในการรบของเขาก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากการออกรบและตายในแต่ละครั้ง เขาจะต้องทำอย่างไรเพื่อเปลี่ยนแปลงชะตากรรมนี้.....
























7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ24 กรกฎาคม 2558 เวลา 04:11

    โหลดไม่ได้ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แก้ไขไฟล์ให้ใหม่แล้วครับ โหลดใหม่ได้เลย

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ26 กรกฎาคม 2558 เวลา 02:59

    โหลดไม่ได้ครับ ขอเปลียนจาก one2up เป็น MEGA ทีครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แแก้ไขไฟล์ให้ใหม่แล้วครับ

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ27 กรกฎาคม 2558 เวลา 01:50

      ขอบคุณมากครับ

      ลบ