วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ชมรมกระเพาะเหล็ก [End] [PDF]

ชมรมกินจุของโรงเรียนมัธยมปลายโมโมทาโร่แห่งโอคายามะ เคยชนะระดับประเทศเมื่อสิบห้าปีก่อน แต่หลังจากนั้นก็ตกต่ำตกรอบแรกในระดับเขตมาตลอด จนอาจารย์ใหญ่อยากจะยุบชมรม แต่ผู้อำนวยการยังยื้อไว้อีกปีและตาม โมริยามะ คูทาโร่ มาเป็นโค้ช ซึ่งมีดีกรีเคยเป็นกัปตันทีมโรงเรียนยามานาชิโฮโตที่เป็นตัวเก็งโคชิเอ็งกินจุ และได้รับการทาบทามจากสมาคมโปรฟู้ดไฟเตอร์ แต่ดันไปพนันกินจุเพื่อช่วยเพื่อนจนโดนลงโทษห้ามเข้าแข่งขันก่อนหายตัวไปจากวงการ
      สถานการณ์ในชมรมไม่ดีนัก มีสมาชิกเพียวห้าคนรวมกัปตัน ยามาโมโตะ เคนตะ  และผู้จัดการ ซากาโนะ รุมิ อีกคน ซึ่งคูทาโร่ก็แสดงความสามารถให้เห็น ก่อเริ่มเทรนแบบใหม่ และนัดการแข่งกินข้าวปั้นกับโรงเรียนโอนิเกะชิมะ ที่เป็นอันดับหนึ่งในเขต ถึงแพ้แต่ก็สามารถแก้ปัญหาเรื่องความมั่นใจและแนวทางการกินได้ การซ้อมจริงจังกินอาหารแบบเดียวตลอดทำให้สมาชิกลาออก จนต้องตั้งทีมใหม่ได้ที่เจ๋งกว่าเก่า  สรุปว่าได้ ฮาตะ มิตสึรุ ที่ตัวอ้วนแต่ไม่มีปัญหากระเพาะโดนบีบ, ยาซาวะ สมาชิกเก่าที่กลับมา, สาวแว่น อุเมโคจิ คาโอริ อดีตชมรมชงชา, ฮายามิ โช หนุ่มเท่ผู้ได้ข้าวกล่องจากสาวเยอะทุกวัน และ ฮายาชิยะ ฮิโคสุเกะ ที่จะเล่นละครตลกเกี่ยวกับการกินโซบะ เป้าหมายหลักของชมรมคือการเข้าแข่งโคชิเอ็งกินจุ ช่วงปิดเทอมจึงไปเข้าค่ายที่วัดมันปุคุจิในเมืองรางาฮามะที่เจ้าอาวาสคือ คูไค  มีอาหารมังสวิรัต โซเม็ง เนื้อสับ ฯลฯ แต่ฮายามิโดนชมรมโรงเรียนคังบุริโทยามะที่กำลังเซ็งเพราะวัดโดนจองตัดหน้ามาหาเรื่อง
     การคัดเลือกแข่งระดับเขต เป็นการแข่งทีมห้าคน แต่ละคู่สุ่มอาหารออกมากิน และนับจำนวนรอบชนะ ซึ่งทีมก็เข้ารอบไปเรื่อยๆ จนถึงรอบชิงที่เจอทีมหน้าใหม่ โรงเรียนมิมาซากะอิตสึวะกะคุอิน ที่มี ชิชิโด โจจิ  เป็นโค้ชและสามารถโค่นแชมป์มาได้อย่างงดงาม !!




ดาวน์โหลด  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น