วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สิงห์ผจญเพลิง [End] [PDF]

อาซาฮินะ ไดโกะ ชายหนุ่มผู้ไล่ตามความฝันที่จะมีอาชีพเหมือนกับฮีโร่ในวัยเด็กของเขา ซึ่งช่วยเขาและหมาของเขา ออกจากกองเพลิง นั่นก็คือนักดับเพลิง ภายหลังเมื่อไดโกะเรียนจบ ม.ปลาย แรงบันดาลใจอันนั้นก็ได้ช่วยผลักดันเขาให้หันหลังกับชีวิตเรียนต่อในรั้วมหาวิทยาลัย หากแต่ก้าวเดินสู่เส้นทางชีวิตที่ใฝ่ฝัน และมันเริ่มต้นที่โรงเรียนนักดับเพลิง ติดตามอ่านได้ใน สิงห์ผจญเพลิง!!!
 























                     ดาวน์โหลด

เล่ม 1                               เล่ม 11
เล่ม 2                               เล่ม 12
เล่ม 3                               เล่ม 13
เล่ม 4                               เล่ม 14
เล่ม 5                               เล่ม 15
เล่ม 6                               เล่ม 16
เล่ม 7                               เล่ม 17
เล่ม 8                               เล่ม 18
เล่ม 9                               เล่ม 19
เล่ม 10                             เล่ม 20 จบ

9 ความคิดเห็น:

  1. ดาวน์โหลดไม่ได้ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลองเช็ดูแล้วครับ ยังดาวนืโหลดได้ตามปกติอยู่ครับ แต่ว่าเป็นดาวน์โหลดจาก 4 shared ครับ มันจะช้ากว่า mega ก่อนโหลดต้องดูให้ดีนะครับว่า คลิ๊กโหลดถูกไฟล์การ์ตูนที่ผมอัพรึเปล่า เหมือน จะมีโหลด จากโฆษณามาล่อด้วย ครับ ....

      ลบ
  2. 4share โหลดไม่ค่อยติดเลยครับ

    ตอบลบ
  3. โหลดไม่ได้เลยครับ

    ตอบลบ
  4. 4shared โหลดไม่ได้เลยครับ รบกวนพี่ช่วยอับใหม่ได้ไหมครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตรวจสอบดูแล้วครับ โหลดได้ตามปกติ ไฟล์ไม่ได้เสีย ลองโหลดใหม่นะครับ ทำตามขั้นตอน วิธีการโหลด ทั้ง 4 ข้อ หน้าเว็บด้านขวามือ , จากนั้นจะปรากฏไฟล์ของ 4 shared ให้ดาวน์โหลด , จากนั้นคลิ๊กดาวน์โหลด ในกรอบ 4 เหลี่ยมผืนผ้าเล็กๆ ใต้ ข้อความ คำว่า ดูเอกสาร , จากนั้นคลิ๊กดาวนืโหลด ฟรี ใต้กรอบสี่เหลี่ยมจตุรัส เวลาที่รอ 20 วินาที , จากนั้นรอประมาณ 20 วินาทีนั่นแหละครับ ไฟล์ก็จะถูกดาวน์โหลดเอง ครับ ..... ยำ้อีกครั้งครับ ผมตรวจสอบดูแล้วไฟล์ไม่ได้เสียครับ ลองทำตามวิธีที่ผมบอกนะครับ .. ถ้าให้ผมเดา ว่าทำไมโหลดไม่ได้ คงเป็นเพราะไปคลิ๊กดาวน์โหลดผิดที่แน่ครับ .. ยังไงลองโหลดใหม่ตามคำแนะนำนี้นะครับ

      ลบ
  5. ผมยังโหลดไม่ได้ครับ คือที่ผมยังโหลดไม่ได้คือ ตรงเวลาที่ให้รอครับ ปกติ จะเป็นเวลา 20 วินาที
    แต่ของผมมันเป็น 1000 วินาที แล้วพอผมรอมันครบ 1000 วิ มันก็จะรีตัวเองใหม่เป็น 1000 วินาที อย่างเดิม ผมก็เข้าใจว่าอาจจะเป็นที่ผมไม่ได้ล็อคอินหรือป่าว ผมก็เลยลองล็อคอินดู สรุป มันก็ยังเป็นเหมือนเดิม ผมก็ไม่รู้จะบอกยังไง จะถ่ายรูปหน้าจอแล้วโพสลงในข้อความนี้ผมก็ทำไม่ได้ ยังไงก็ต้องขอบคุณมากครับที่เข้ามาเช็คไฟล์ให้ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แก้ไขไฟล์ให้ใหม่หมดแล้วครับ ทั้ง 20 เล่ม เปลี่ยนมาโหลดจาก mega ครับ โหลดง่ายโหลดเร็ว เข้าไปโหลดใหม่ได้เลยครับ ขอให้มีความสุขกับการอ่านครับ ...

      ลบ
  6. เล่ม8กับ13 โหลดไม่ได้อ่ะ

    ตอบลบ