วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

CLOVER (End) PDF

ณ อาณาจักรซึ่งถูกปกครองโดยซอเซอเรอร์หรือผู้มีพลังจิต เหล่าซอเซอเรอร์ที่ทรงอำนาจที่สุดในอาณาจักรนี้ก็คือ วิซาร์ดทั้งห้า สิบปีก่อน รัฐบาลได้ก่อตั้ง "โคลเวอร์ ลีฟ โปรเจกต์" ขึ้นมา เพื่อรวบรวม "เด็กที่ใช้เวทมนตร์ได้" หรือ "ผู้ใช้เวท" มาจากทั่วสารทิศ โดยเด็กที่มีพลังแก่กล้ามากเป็นพิเศษจะถูกรัฐนำมาเลี้ยงดู และตั้งชื่อว่า "โคลเวอร์สามแฉก" กับ "โคลเวอร์สี่แฉก"
เด็กที่เป็น "โคลเวอร์สามแฉก" มีสามคน คือ A(อา) B(เบย์) และ C(เซย์)
เด็กที่เป็น "โคลเวอร์สี่แฉก" มีเพียงคนเดียว คือ ซู โคลเวอร์สามแฉกฺ B(เบย์)ได้เสียชีวิตไปแล้ว ด้วยน้ำมือของ A(อา) ส่วน C(เซย์) ได้ออกมาอยู่ข้างนอกห้องขังเพื่อจะหนี A(อา) โคลเวอร์หนึ่งแฉก โคลเวอร์สองแฉก และโคลเวอร์สามแฉก สามารถออกมาข้างนอกได้ แต่โคลเวอร์สี่แฉกนั้นไม่สามารถออกมาจากที่คุมขังได้ เพราะพลังของโคลเวอร์สี่แฉกนั้นมีมากเกินกว่าที่วิซาร์ดทั้งห้า จะรับมือได้ เพื่อไม่ให้สนใจใครดังนั้นซูจึงต้องอยู่ "เพียงลำพัง" โดยห้ามติดต่อกับโลกภายนอกเด็ดขาด
แต่ซูได้ละเมิดข้อห้ามโดยใช้พลังที่เธอมีแอบฟังเพลงที่ โอรุฮะ ขับร้องในไลฟ์ เฮ้าส์ ซูชอบเพลงของโอรุฮะมาก และอยากคุยกับโอรุฮะ เธอจึงแอบติดต่อไปหาโอรุฮะทางโทรศัพท์โดยใช้พลังของเธอเอง เธอกับโอรุฮะก็เริ่มสนิทกัน โอรุฮะเล่าเรื่อง คาสึฮิโกะ แฟนของเธอให้ซูฟัง โอรุฮะเป็น "โคลเวอร์หนึ่งแฉก" ที่ทำได้เพียงสามารถล่วงรู้วันตายของตัวเองได้ โอรุฮะรู้ว่าวันนั้นใกล้เข้ามาทุกที โอรุฮะได้ชวนให้ซูมาแต่งเพลงร่วมกัน เพลงนั้นชื่อว่า "CLOVER" ในวันที่โอรุฮะจะตาย เธอได้ขับร้องเพลงนี้ให้กับซูและคาสึฮิโกะ ผู้ที่เธอรักทั้งสองคน ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตลง เมื่อโอรุฮะตาย คาสึฮิโกะ ได้ปลดประจำการจากการเป็นทหารเพื่อตามหาคนที่ฆ่าโอรุฮะให้เจอ ส่วนซู เธอได้ใช้พลังของเธอสร้างรูปปั้นนางฟ้าซึ่งเป็นตัวแทนของโอรุฮะ ร้องเพลงกระจายเสียงไปทั่วทั้งอาฌาจักร รูปปั้นของโอรุฮะตั้งอยู่ที่ "แฟร์รี่พาร์ค"
นายพลโค หนึ่งในวิซาร์ดทั้งห้า รู้สึกเห็นใจซู เธอได้ตัดสินใจทำตามคำขอสุดท้ายของซู คือ พาเธอไปที่แฟร์รี่พาร์ค แล้วหลังจากนั้นเธอจะปลิดชีวิตตัวเอง นายพลโคได้เรียกตัว คาสึฮิโกะ อดีตนายทหารของกองทัพมาทำภารกิจนี้ คือ พาซูไปให้ถึงแฟร์รี่พาร์คให้ได้ ซู ซึ่งเป็นโคลเวอร์สี่แฉก เป็นสิ่งที่อาณาจักรอื่นๆต้องการ เพราะฉะนั้นการเดินทางไปแฟร์รี่พาร์คจึงเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย แต่สุดท้ายซูกับคาสึฮิโกะก็ไปถึงแฟร์รี่พาร์ค และซูก็ได้ทำตามสัญญาที่เธอให้ไว้คือปลิดชีพตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น