วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Junya Inoue เทพศาสตรา (End) PDF

      เมืองมิยาโคโนะ ที่นับวันจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ การปรับเปลี่ยนพื้นที่มากมายเพื่อเพิ่มประโยชน์ใช้สอยมำให้วงเวทย์ซึ่งทำหน้าที่ผนึกเค็นโซคุทั้ง 10 เสื่อมลง โดยอาวุธที่สามารถต่อกรกับเหล่าเค็นโซคุได้มีเพียงศาสตราเทพซึ่งเป็นร่างจำแลงของเทพพิทักษ์ 4 ทิศ โดยผู้ที่เทพศาสตราเข้าไปสิงสถิตจะต้องถวายของที่สำคัญที่สุดเป็นเครื่องสังเวย ซุรุกะ โยสุเกะ ซึ่งบังเอิญไปทำศาลเจ้าซึ่งเป็นที่สถิตย์ของซุซาคุโดยบังเอิญ ถวายอนาคตเป็นเครื่องสังเวยทำให้เขามีอายุเหลือเพียง 1 ปี อาวุธของเขาคือ ธนูซุซาคุ โยซุเกะ ร่วมมือกับ โยโมกิ อินาเบะ ซึ่งมีพลังเห็นอสูร, เอโซ เจ้าของทวนเซย์ริว, มิคาวะ อิโอริ เจ้าของโล่เก็นบุ และ ไค เค็นจิเจ้าของกรงเล็บเบี๊ยกโกะ เป็นเพื่อนร่วมรบโดยประสานงานเจ้าหน้าที่การปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อลดความเสียหายให้เกิดขึ้นน้อยที่สุด
     การกำจัดเค็นโซคุตัวสุดท้ายเกิดผิดพลาด ชิ้นส่วนชิ้นหนึ่งของมันหลุดเข้าไปในศาลเจ้าโรคุโจ ปลุกโรคุโจ ชิเงฟุมิ ขึ้นมาได้สำเร็จ ชิเงฟุมิปลุกบริวารของเขาขึ้นมา ทำให้เค็นโซคุเพิ่มจำนวนขึ้นมาก เค็นจิซึ่งติดอยู่ในบริเวณนั้นถูกจับเป็นตัวประกัน เอโซที่พยายามเข้าไปช่วยถูกจับไป ส่วนโยซุเกะที่ไม่เหลือลูกศรเหลืออยู่แล้วยอมแลกชึวิตที่เหลือ 14 วันกับศรคู่ชีวิต 14 ดอก
    โยสุเกะ กับ อิโอริ บุกไปช่วยเค็นจิกับเอโซ ในที่สุดพวกเขาก็เอาชนะ ชิเงโอมิได้สำเร็จ โยเมกิใช้มนต์ต้องห้ามสลายเทพศาสตรา ปลดปล่อยจากหน้าที่เพื่อช่วยชีวิตโยซุเกะ...
























ดาวน์โหลด

10 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2558 เวลา 08:04

    ขอบคุณสำหรับน้ำใจอีกแล้วครับผม

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ ชอบเรื่องนี้มากๆเลย

    ตอบลบ
  3. โหลดไม่ได้แล้วครับ ขึ้นว่า No such files รบกวนช่วยอัพให้ใหม่ด้วยครับ อยากอ่านเรื่องนี้มากเลยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เข้าไปโหลดใหม่ได้เลยครับ แก้ไขไฟล์ให้ใหม่แลัวครับ

      ลบ
    2. ขอบคุณมากๆ เลยครับสำหรับน้ำใจอันงดงาม

      ลบ
  4. เล่ม 2 เหมือนจะโดนลบไปแล้วอะครับ? ช่วยอัพใหม่ด้วยได้มั้ยครับ T^T

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แก้ไฟล์ให้ใหม่แล้วครับ เข้ามาโหลดใหม่ได้เลย

      ลบ
    2. โอ้วว ขอบคุณมากครับบ

      ลบ
  5. สุดยอด

    ตอบลบ