วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

นักบิดจ้าวพายุ [End] [PDF]

       อิจิมอนจิ เคย์ (พระเอกของเรื่อง) จูง CR125 ไปที่สนามริมแม่น้ำในตอนเช้าตรู่เพื่อฝึกซ้อม เป็นเวลาเดียวกับที่พ่อของเขาที่มีอาชีพขับรถบรรทุกสวนทางมาพอดีหลังจากทักทายกันเจ้าเคย์ก็ซ้อมรถก่อนจะกลับบ้านมาแต่งตัวไปเรียนหนังสือ ที่โรงเรียนเพื่อนๆ ของเคย์ต่างก็มุ่งมั่นกับการสอบเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง แต่กับเคย์เขามีความคิดไม่เหมือนคนอื่น เขาจึงหยุดเรื่องการเรียนไว้แค่นั้นแล้วเข้ามางานในร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์พร้อมกับแข่งรถไปด้วย เจ้าของร้านใจดีซื้อ CR ใหม่เอี่ยมมาให้เป็นของขวัญในการทำงาน เคย์ก็ยิ่งมุ่งมั่นในการทำงานและฝึกซ้อมไปด้วย เคย์ต้องต่อสู้กับคู่แข่งในระดับต่างๆ มากมายโดยได้รับการช่วยเหลือจากนักแข่งรุ่นพี่ (ถ้าจำไม่ผิดน่าจะชือโคบายาชิ แข่งขันด้วยรถ KX) แต่คู่แข่งที่เป็นเหมือนเพื่อนรักเพื่อนแค้นกลับเป้นชาวต่างประเทศ เจฟ อานิมอส เป็นคนที่ขับขี่ในสนามซูเปอร์ครอสได้ดีกว่าเคย์ และทำให้เคย์อยากเอาชนะมากที่สุด ในขณะที่ เคย์ กำลังพัฒนาฝีมือตัวเองนั้นก็ได้พบกับ จุน สาวน้อยผู้มีฝีมือในการจูนรถระดับเทพมาเป็นช่างเครื่องให้เคย์และอยู่เคียงข้างเคย์.
      การแข่งขันเชิญนักแข่งจากอเมริกาเข้าร่วม ในการแข่งขันนี้ทั้ง เคย์ และ เจฟ ได้ต่อสู้กันจนทะลุขีดจำกัดของร่างกาย ผลที่ได้คือบาดเจ็บหนักกันทั้งคู่ทำให้ต้องพักการแข่งขันไปชั่วระยะ เคย์ ยังคงมุ่งมั่นฟิตร่างกายให้คืนสภาพ โคบายาชิ ได้แนะนำเคย์ให้รู้จักกับชายสุงอายุคนหนึ่งที่ยื่นข้อเสนอให้เคย์มีโอกาสไปแข่งที่อเมริกา ตอนนั้นเองที่เคย์ได้รู้ความจริงว่าโคบายาชิกับจุนเป็นพี่น้องต่างมารดาแต่มีพ่อคนเดียวกันคือชายสุงวัยคนนั้นนั่นเอง
     การสุญเสีย โคบายาชิเสียชีวิตในสนามแข่งขันเมื่อโดดเนินพลาดแล้วรถแข่งตามมากระแทกซ้ำ แต่เคย์ ก็ยังแข่งขันต่อไปและได้ไปอเมริกา การแข่งขันที่รุนแรงทำให้เคย์มีอาการบาดเจ็บที่หลัง เคย์หายตัวไปก่อนจะกลับมาพร้อมกับเหล็กดามกระดุกสันหลังคล้ายเสื้อเกราะและบอกกับจุนว่าเขาจะแข่งต่อไปแม้ว่าจะเสี่ยง เรื่องจบด้วยการแข่งขันที่เคย์สามารถเอาชนะรายการแข่งขันในอเมริกาได้สำเร็จ หลังผ่านเส้นช้ยเขาจอดรถแล้วฟุบลงที่แฮนด์ เคย์ไม่สามารถพยุงตัวให้ตั้งตรงได้ จุน ช่างเครื่องที่กลายมาเป็นคู่ชีวิตเข้าไปประคองให้เคย์ยืดตัวขึ้นโบกมือให้กับผู้ชมรอบสนาม...

1 ความคิดเห็น: