วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Bloody Monday [End] [PDF]

      สายลับรัสเซียที่พบถูกฆ่าตายในประเทศญี่ปุ่นที่มีเบาะแสเดียวที่จะสาเหตุของการตายของเขาเป็นชิปหน่วยความจำที่เขาพยายามที่จะซ่อนตัวจากฆาตกรของเขาสามผมสาขาของรักษาความปลอดภัยสาธารณะสำนักข่าวกรองรับสมัคร Fujimaru ทาคากิเป็นแฮ็กเกอร์ที่ยอดเยี่ยมที่เรียกว่า "เหยี่ยว" ที่จะถอดรหัสชิปซึ่งมีไฟล์วิดีโอบันทึกการระบาดของไวรัสในรัสเซียซึ่งนับพันถูกฆ่าตายหรือที่เรียกว่าคริสมาสต์การสังหารหมู่
       สิ่งที่กลายเป็นความซับซ้อนมากขึ้นเมื่อ Fujimura พ่อของเจ้าหน้าที่ระดับสูงภายในสามฉันถูกกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่าเหนือกว่าของเขาเมื่อเขาได้รับข้อมูลเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับการสังหารหมู่คริสมาสต์และชื่อรหัส "เลือดวันจันทร์"
       การก่อการร้ายมายาโอริฮาระซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรัสเซียขณะนี้อยู่ในโตเกียวเพื่อกู้คืนหน่วยความจำที่จะหยุดที่สามฉันจากการรู้จริงของพล็อตก่อการร้ายในประเทศญี่ปุ่น เธอจะไปใต้ฝาครอบเป็นครูที่โรงเรียนมัธยม Fujimaru ทาคากิ จากนั้นมันก็กลายเป็นเรื่องยากสำหรับ Fujimaru เพื่อตรวจสอบที่เขาสามารถไว้วางใจในขณะที่เขาใช้ทักษะการแฮ็คระดับสูงของเขาจะพยายามที่จะช่วยประเทศและคลี่คลายความลึกลับของเลือดวันจันทร์และลัทธิความเชื่อที่อยู่เบื้องหลังมัน

























4 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. แก้ไขไฟล์ให้ใหม่แล้วครับเข้าไปโหลดใหม่ได้เลย ขอให้มีความสุขในการอ่านครับ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ8 กรกฎาคม 2558 เวลา 19:35

    รอภาค 2 คับ

    ตอบลบ