วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรมิน่า ดาวมรณะ (End) PDF

    "เรมิน่า ดาวมรณะ "  เริ่มต้นขึ้นเมื่อดาวเคราะห์ดวงหนึ่งที่ไม่มีใครรู้จักได้ปรากฎออกมาจาก "รูหนอน" การปรากฎตัวของดาวดวงนี้ถือเป็นเหตุการณ์สำคัญเลยทีเดียว ดอกเตอร์โองุโระผู้ที่ค้นพบดาวดวงนี้ ได้ตั้งชื่อให้มันตามชื่อลูกสาวคนเดียวของเขา "เรมิน่า" และบังเอิญว่าวันที่ดาวดวงนั้นปรากฎขึ้นมาก็ตรงกับวันเกิดอายุครบ 16 ปีของเรมิน่าจังด้วย เท่ากับว่าดาวดวงนั้นที่อยู่ห่างจากโลก 16 ปีแสง ได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 16 ปีก่อน ...นักวิทยาศาสตร์ที่เป็นเจ้าของรางวัลโนเบลกับดาวฤกษ์ต่างมิติ หนำซ้ำชื่อของลูกสาวสุดที่รักแสนสวยยังกลายมาเป็นชื่อดาวดวงนั้น ข่าวนี้ได้กลายเป็นที่ฮือฮากันยกใหญ่
      เรมิน่าจัง ได้เข้าสู่วงการบันเทิง และชื่อเสียงของเธอก็โด่งดังเป็นพลุแตก มีสปอนเซอร์เป็นถึงบริษัทก่อสร้างรายใหญ่ของวงการธุรกิจ ที่ลูกชายเป็นแฟนคลับตัวยง และมีการจัดตั้งแฟนคลับขึ้นมาหลายต่อหลายกลุ่ม และหนึ่งในนั้นก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟนคลับอย่างเป็นทางการ
      แต่แล้วก็มีข่าวว่าดาวเรมิน่ากำลังจะพุ่งชนโลก และว่ากันว่าดาวเรมิน่าได้ทำลายดาวเล็กดาวน้อยที่อยู่บริเวณโดยรอบไปเกลี้ยง ผู้คนพากันแตกตื่นยกใหญ่ ความหวาดกลัวได้อุบัติขึ้นไปทั่วโลก และเริ่มโทษว่า ที่ดาวเรมิน่าเจาะจงมาที่โลก ทั้งๆ ที่อวกาศก็ช่างกว้างใหญ่ไพศาล เป็นเพราะสองพ่อลูกโองุโระเรียกให้มา และมีแกนนำ(?)ในชุดไอ้โม่ง ประกาศออกสื่อว่า หนทางเดียวที่จะกู้วิกฤตนี้ได้คือกำจัดสองพ่อลูกโองุโระทิ้งซะ การทำให้โองุโระ เรมิน่า ซึ่งเป็นร่างแยกของดาวเรมิน่าให้กลายเป็นร่างไร้วิญญาณ จะทำให้ดาวเรมิน่าถูกทำลายไป และโลกก็จะพ้นภัย การไล่ล่าสาวงามจึงได้เริ่มต้นขึ้น
      แม้จะมีคนคอยไล่ล่าเธออยู่มากมาย แต่ก็ยังมีคนที่คอยช่วยเหลือเธออยู่ มิทสึมุระ ผู้จัดการส่วนตัวที่สัญญาว่าจะคอยปกป้องเธอ โกดะประธานแฟนคลับที่หลงรักเธออย่างหัวปักหัวปำ คุนิฮิโระ ลูกชายเจ้าของบริษัทก่อสร้างที่เป็นสปอนเซอร์หลักให้กับเธอ โฮมเลส ใจดี ที่มีปริศนาดำมืดเกี่ยวชาติกำเนิด (ว่าไปนั่น) การล่าแม่มดได้ดำเนินต่อไป พร้อมๆ กับจุดจบของโลกที่ใกล้จะมาถึง...

























ดาวน์โหลด 

เล่ม 1
เล่ม 2 จบ 

3 ความคิดเห็น:

  1. โหลดไม่ได้อ่ะ ขึ้นว่า No such file

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เข้าไปโหลดใหม่ได้เลยครับ แก้ไขไฟล์ให้ใหม่แล้วครับ

      ลบ
  2. สุดยอด

    ตอบลบ